Địa chỉ: Lô B3-5 KCN Thuận Yên, phường Hòa Thuận, TP Tam kỳ, tỉnh Quảng Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Vị trí: tuyển dụng kế toán, nhân viên lái xe, lao động phổ thông
Giới tính: Không yêu cầu
Số lượng tuyển dụng: 6
Trình độ: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm
Tính chất công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng;
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Nhân viên kinh doanh
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Ghi chép phản ánh kịp thời đầy đủ và chính xác tình hình bán hàng của doanh nghiệp về giá trị và số lượng hàng bán trên từng mặt hàng, từng địa điểm bán hàng, từng phương thức bán hàng...
Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá tính toán của hàng bán ra bao gồm: doanh thu bán hàng, thuế GTGT đầu ra của từng nhóm hàng, từng hóa đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc (theo các cửa hàng, quầy hàng...)
Theo dõi từng hợp đồng, tính toán chiết khấu cho khách hàng đảm bảo cho việc thực hiện các chính sách kinh doanh được hiệu quả (Chính sách giảm giá, chính sách khuyến mại, chính sách đổi hàng...)
Kiểm tra, đôn đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý khách nợ theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ...
Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng, thực tế phát sinh và kết chuyển (hay phân bổ, cho phép bán hàng cho hàng tiêu thụ làm căn cứ để xác định kết quả kinh doanh)
Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp
Tham mưu cho lãnh đạo về các giải pháp để thúc đẩy quá trình bán hàng
Lập báo cáo bán hàng theo quy định: Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, phân tích doanh số theo mặt hàng, chủng loại, địa điểm, bộ phận... Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn bán hàng, báo cáo về đối soát với kế toán kho, kế toán công nợ, kế toán ngân hàng... và các báo cáo khác tùy thuộc vào từng loại hình doanh nghiệp.
2. Công việc của kế toán bán hàng
Từ những trách nhiệm đã nêu ở trên, công việc hàng ngày của kế toán bán hàng cụ thể như sau:
Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho trưởng phòng kế toán
Hỗ trợ kế toán tổng hợp
Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán ra, thuế GTGT (nếu có) trong ngày
Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
Ngoài ra, các công việc khác của một kế toán bán hàng cần làm đó là:
Làm báo giá, hợp đồng
Làm thẻ VIP khách hàng (nếu có)
Tư vấn, chăm sóc khách hàng
Đốc thúc công nợ
Cập nhật giá cả, sản phẩm mới
Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
Trên đây là những mô tả sơ lược về công việc của kế toán bán hàng, còn công việc cụ thể sẽ phải phụ thuộc vào công tác tổ chức của từng công ty, doanh nghiệp.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới các khách hàng, doanh nghiệp, đại lý, nhà phân phối
Chăm sóc và khai thác khách hàng cũ.
- Tìm kiếm, lập kế hoạch, khai thác và phát triển thị trường khách hàng mới.
- Tiếp nhận đơn hàng và triển khai với các bộ phận có liên quan.
- Điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, giải quyết công việc phát sinh.
-Thu hồi công nợ.
Lương được hưởng theo năng lực. Mức thu nhập từ 6 - 9 triệu.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo pháp luật hiện hành, được đóng BHXH
- Thu nhập ổn định,lương thưởng cạnh tranh,chế độ đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
- Làm viêc trực tiếp tại văn phòng giờ hành chính.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có năm kinh nghiệm, nếu chưa có sẽ được đào tạo thêm.
- Có niềm đam mê với kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, ham học hỏi, cẩn thận.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp hồ sơ | 25/02/2021 (ĐÃ HẾT HẠN) |
Người liên hệ/Phòng ban | Phòng nhân sự |
Số điện thoại | 0982306339 |
nguyenphuonganhtamky@gmail.com | |
Địa chỉ | Lô B3-5 KCN Thuận Yên, phường Hòa Thuận, TP Tam kỳ, tỉnh Quảng Nam |
Xin vui lòng liên hệ số Hotline hỗ trợ đăng tin 24/7: 0702.385298 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể